Thuốc MyVelpa 400mg/100mg

 

Thuốc Myvelpa là thuốc gì ?

Thuốc Myvelpa là thuốc kháng virus viêm gan C HCV kết hợp 2 thành phần Sofobusvir 400mg là velpatasvir 100mg. Đây là thuốc kê đơn dùng cho bệnh nhân viêm gan C mạn tính có bằng chứng về sự hoạt động của virus viêm gan C hcv. Thuốc Myvelpa sử dụng để điều trị tất cả các kiểu gen HCV từ 1-6. Bệnh nhân có thể điều trị khỏi hoàn toàn viêm gan C trong vòng từ 3-6 tháng hiệu quả đạt đến 95% ở bệnh nhân không có xơ gan và xơ gan còn bù.

Thuốc Myvelpa điều trị viêm gan C có tốt không?

Thuốc Myvelpa điều trị viêm gan C có tốt không đang là câu hỏi mà nhiều bệnh nhân viêm gan C mạn tính thắc mắc thì nhà thuốc xin trả lời như sau. Thuốc Myvelpa là thuốc kháng virus HCV ở tất cả các kiểu gen từ tuyp 1 đến 6 đây là phác đồ được ưu tiên điều trị nhất hiện nay. Thuốc myvelpa có thể điều trị khỏi hoàn toàn viêm gan C thời gian từ 3-6 tháng. Thuốc Myvelpa là thuốc kháng virus kết hợp 2 thành phần được sản xuất bởi hãng dược phẩm Mylan ấn độ.

Những điều bạn cần biết trước khi dùng Thuốc Myvelpa

Đừng dùng Thuốc Myvelpa

  • Nếu bạn bị dị ứng với sofosbuvir, velpatasvir hoặc bất kỳ thành phần nào khác của thuốc này

→ Nếu điều này áp dụng cho bạn, đừng dùng Thuốc Myvelpa và nói với bác sĩ của bạn ngay lập tức.

  • Nếu bạn hiện đang dùng bất kỳ loại thuốc nào sau đây:
  • rifampicin và rifabutin (thuốc kháng sinh được sử dụng để điều trị nhiễm trùng, bao gồm cả bệnh lao); • St. John’s wort (thuốc thảo dược dùng để điều trị trầm cảm);
  • carbamazepine, phenobarbital và phenytoin (thuốc dùng để điều trị bệnh động kinh và ngăn ngừa co giật).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc Stivarga (Regorafenib)

Viêm gan B mạn

Thuốc Lenvatab 4 mg